Cà Phê vườn đứng Hoa Viên Nam Định

Vườn đứng (hay còn gọi là vườn trên tường) là một trong những loại hình thế mạnh của công ty chúng tôi.  Được phát triển mạnh mẽ nhờ những công dụng hữu ích của nó. Như: tạo không gian mát mẻ ngồi thư giản, uống cafe, trang trí cho không gian tươi mát đem mảng xanh vào nhà bạn.



Từ những hữu ích trên Quán cafe Hoa Viên Nam Định đã quyết định mời công ty chúng tôi về tư vấn và thi công vườn trên tường cho quán chúng tôi. (theo lời chủ quán cafe Hoa Viên)

Đây là một trong những sản phẩm của công ty chúng tôi. Vườn tường đứng quán cafe Hoa Viên Nam Định đã được nhân viên chúng tôi thi công rất kỹ lưỡng về mặt kỹ thuật cũng như mỹ thuật.



Công nhân chúng tôi đang thi công vườn đứng (vườn trên tường cho quán cafe Hoa Viên)



Công nhân làm việc rất tỉ mỉ từng chi tiết


Đây là một trong những sản phẩm đã được hoàn thành.

Đây là một khách hàng khó tính nhưng nhờ sự Thi công vườn tường đứng tỉ mỉ, kỹ thuật, mỹ thuật tốt đã chinh phục được chủ quán cafe Hoa Viên này.

Nguồn: sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét