Thiết kê vườn tường sử dụng cỏ nhựa - Không gian vườn tường

Một không gian trong lành, xanh mát, hòa hợp với thiên nhiên là nơi mà rất nhiều người ao ước được sống và làm việc tại đó. Bạn mong muốn có một nơi nghỉ ngơi vô cùng thoải mái, cũng như một nơi làm việc trong lành, tươi xanh. Cỏ dán tường, cỏ trang trí dán tường là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi thiết kế thi công vườn tường đứng.

Cỏ dán tường, cỏ trang trí dán tường có gì ưu việt?


Nếu như bạn muốn không gian của mình trở nên trong xanh, ngập tràn màu sắc thiên nhiên thì những loại cây xanh, cây cỏ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Nhưng nếu bạn sử dụng cỏ cây tự nhiên thì đòi hỏi rất nhiều thời gian, công sức thi công, chăm sóc mà đôi khi lại không mang lại hiệu quả như bạn mong muốn.

Vậy thì phương án hoàn hảo nhất cho bạn, đó là sử dụng cỏ dán tường, cỏ trang trí dán tường. Mô hình này thuộc vào mẫu thiết kế vườn tường cây giả. Với loại cỏ này, bạn sẽ tha hồ sáng tạo, thỏa sức trang trí theo ý thích của mình một cách dễ dàng, nhanh chóng. Đặc biệt hơn, là bạn không mất công chăm sóc mà thảm cỏ vẫn cũng vẫn sẽ xanh tốt quanh năm.




Cỏ dán tường khác với giấy dán tường được sản xuất từ nhựa tổng hợp, hoàn toàn thân thiện với môi trường cũng như an toàn đối cho sức khỏe của mọi người sử dụng. Bạn sẽ sở hữu một không gian gần gũi và mang tính thiên nhiên vô cùng cao. Với tiêu chuẩn theo công nghệ Châu Âu, cỏ dán tường cao cấp luôn đảm bảo đầy đủ các thông số kĩ thuật, được kiểm định chặt chẽ, nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Ưu điểm nổi bật của cỏ dán tường, cỏ trang trí dán tường mà phải kể đếm đó là dễ thi công lắp đặt phù hợp với mọi vị trí khác nhau: tường đứng, vách ngăn, sử dụng trong mọi không gian từ nhà ở, văn phòng, trường học, khách sạn, nhà hàng…

Sử dụng cỏ nhân tạo trang trí dán tường sẽ khắc phục được một số nhược điểm của cỏ tự nhiên. Đặc biệt phải kể đến đó là người dùng không cần cắt tỉa, chăm bón hay thực hiện công tác dọn cỏ vừa tốn quá nhiều thời gian, công sức với các thao thác phức tạp như cỏ tự nhiên.

Ứng dụng của cỏ dán tường, cỏ trang trí dán tường

Cỏ dán tường, cỏ trang trí dán tường được sử dụng rộng rãi trong mọi không gian. Ở đâu có tường, ở đó đều có thể sử dụng được cỏ dán tường, cỏ trang trí dán tường. Tiêu biểu phải kể đến như:


  • Tại các quán café, quán café sân vườn
  • Nhà hàng sang trọng, các quán ăn
  • Sử dụng trong các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, khu vực vui chơi…
  • Sử dụng tại các trường học, đặc biệt là trường mầm non, tiểu học, tạo nên không gian xanh cho các em
  • Sử dụng cỏ nhân tạo trong các hộ gia đình. Đối với các hộ gia đình đặc biệt trong các căn biệt thự nhà vườn, cỏ dán tường thường được sử dụng để đưa không gian tươi xanh vào ngôi nhà của mình
  • Cỏ dán tường trong trang trí văn phòng: tùy vào sở thích mà có thể lên ý tưởng, thiết kế văn phòng và trang trí tường bằng cỏ nhân tạo để  tạo nên sự khác lạ, độc đáo.

Hướng dẫn tự thi công cỏ dán tường, cỏ trang trí dán tường

Việc sử dụng cỏ dán tường, cỏ trang trí dán tường, tranh trang trí tường nhìn chung là khá đơn giản. Sau đây nội thất Bình Minh xin hướng dẫn các bước cơ bản khi bạn thi công cỏ dán tường:

Bước 1: Xác định kích thước tường cần thi công cỏ dán tường và số lượng mét vuông cỏ trang trí dán tường cần sử dụng.

Bạn hãy sử dụng thước để đo diện tích cần sử dụng cỏ dán tường. Sau khi dùng thước đo chiều dài, chiều cao của từng mảng tường, bạn có thể vẽ phát thảo ra trên giấy để dễ tính toán sốt met vuông cỏ dán tường cần sử dụng.

Bước 2: Chuẩn bị dụng cụ thi công

Dụng cụ để đứng thi công cỏ trang trí dán tường giá rẻ chắc chắn phải chuẩn bị:


  • Thước đo
  • Dao dọc giấy loại lớn
  • Keo dán (keo con chó, bugjo, keo A-B…),
  • Khoan tường
  • Đinh, vít, tắc kê
  • Nếu bức tường cao, bạn có thể cần đến thang chữ A hoặc ghế đứng…


Bước 3: Cắt – Dán – Cố định thảm cỏ dán tường

Đầu tiên bạn cần kiểm tra mặt tường xem các góc cạnh có thẳng, vuông vức hay không.
Cắt những tấm cỏ sao cho vừa với mảng tường bạn cần thi công
Canh chỉnh mép trên của tấm cỏ cho thẳng, cố định 1 đầu bằng đinh vít. Tiếp đến, bạn hãy bôi keo dán ở các mép và bôi giữa tấm cỏ dán tường. Dán tấm cỏ lại, có thể cố định thêm bằng đinh vít cho chắc chắn.
Trong vòng 24h tính từ khi thi công vườn tường , bạn hãy lưu ý hạn chế tác động mạnh lên cỏ trang trí dán tường giá rẻ, để keo dán được liên kết chắc chắn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét