Mô hình xây dựng vườn tường đứng cho quán Cà Phê của chị Tuyết

Chị Tuyết (Hà Nội) mới mở quán cà phê sân vườn và đã tìm đến chúng tôi thiết kế thi công vườn tường đứng cho quán của chị. Cùng xem kết quả mà chúng tôi đã mang lại sau đây nhé.

Thiết kế cây cảnh phù hợp với không gian




Chúng tôi đã thiết kế thi công vườn đứng cho không gian cà phê sân vườn của chị Tuyết. Điều này vừa tạo được không gian thoáng mát lại không chiếm quá nhiều diện tích của quán.

Chúng tôi dựa vào nền tường để thiết kế thi công vườn tường đứng bằng các loại cây xanh khác nhau. Những loại cây chúng tôi chọn hầu hết đều là cây dễ trồng và chăm sóc như cây ánh dương hay cây hoa liễu hồng. Một số cây thân bò để bò trực tiếp lên nền tường.

Cách bố trí cây cảnh khoa học


Chúng tôi trồng các cây cảnh theo trật tự được sắp đặt hợp lý. Ở bờ tường bên ngoài bãi đỗ xe, chúng tôi tạo nguyên thảm cây xanh đứng để giúp cho khách cảm thấy hòa mình với thiên nhiên.

Các loại cây dễ phát triển tốt như: cây bạch trạng cây vồn hoa và cây cẩm tú mai.

Chúng tôi chú trọng các loại cây dễ trồng và phát triển tốt

Ở trong không gian quán, các cây được thiết kế đẹp mắt tạo cho quán ấn tượng mạnh vể cảnh quan.

Cảm nhận của chủ quán về cây cảnh vườn đứng

Chị Tuyết rất hài lòng với sự thiết kế thi công của chúng tôi. Rất nhiều khách hàng đến đây đã trầm trồ khen ngợi công trình cây này. Đặc biệt là cây cỏ lan chi.

Xây dựng mô hình tưới tự động cho công trình


Lựa chọn hệ thống tưới nhỏ giọt cho mô hình quán cà phê: Tưới nhỏ giọt là thiết bị tưới tự động đưa nước đến từng gốc cây, nước sẽ được tưới trực tiếp lên bề mặt của đất chứ không phải phun trên bề mặt lá. Từ đây hạn chế đến tối đa việc bốc hơi của nước, giúp cây thu đủ chất dinh dưỡng để phát triển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét