Thiết kế mảng xanh cho không gian sống - Thiết kế vườn tường

Bạn đã từng thấy dạo gần đây rất nhiều những bức tường được trang trí dày một mảng màu xanh, kể cả quán cafe, ngôi nhà, hay những sân vườn, phòng đọc sách vì chúng đem đến một mảng xanh mát và tạo sự thư thái, dễ chịu.

Thiết kế mảng xanh cho không gian sống - Thiết kế vườn tường


Bạn đã từng thấy dạo gần đây rất nhiều những bức tường được trang trí dày một mảng màu xanh, kể cả quán cafe, ngôi nhà, hay những sân vườn, phòng đọc sách vì chúng đem đến một mảng xanh mát và tạo sự thư thái, dễ chịu. Thiết kế mảng xanh vườn tường đứng TPHCM như thế đóng vai trò rất quan trọng cho việc tạo nên một không gian sống sinh động, hòa thiên nhiên nhưng lại không hề gây ẩm tường.

Vì sao nên làm tường cây xanh thẳng đứng ?


Thiết kế mảng xanh TPHCM luôn được áp dụng nhiều hơn cả bởi lẽ với không gian chật hẹp và đông đúc như Sài Gòn, bất cứ ai cũng rất cần được hòa vào thiên nhiên xanh mát một cách tự nhiên nhất.

Những mảng xanh đó thường được thiết kế ở những bức tường và còn được gọi với nhiều tên khác nhau đó là bức tường thẳng đứng, vườn tường nhà phố, tường đứng… và còn rất nhiều những loại tường khác nhưng nhìn chung chúng có 1 đặc điểm giống nhau đó chính là các loại tường này được trồng cây cỏ thật hoặc những nhánh cỏ giả, tạo ra vẻ đẹp cũng như nói lên được mục đích và sở thích của gia chủ.

Lợi ích khi làm tường cây xanh trong nhà và ngoài trời


Diện tích TPHCM đất chật người đông, có giới hạn vì thế để tạo nên một không gian xanh có sân vườn là một điều khá xa vời và khó thực hiện. Phải làm sao để trung hòa được những điều đó một cách tốt nhất, khi bạn không thể có một không gian ngôi nhà quá rộng nhưng vẫn đáp ứng được môi trường sống xanh, hòa vào thiên nhiên? Vườn tường xanh thẳng đứng là thành quả tất yếu nó giúp chúng ta tiết kiệm không gian nhưng lại không mất đi tính thẫm mỹ cũng như sự tinh tế của nó.



Việc thiết kế và lựa chọn tường để lên lên bức họa cây xanh thật sự không dễ dàng. Tuy nhiên, với kinh nghiệm lâu năm cũng như đội ngũ kỹ thuật, chuyên gia thiết kế trình độ cao, nắm bắt được nhu cầu thị trường, những ý tưởng mà bạn thích để có được một phương án thiết kế phù hợp nhất với gia chủ và cũng không kém phần ấn tượng cho không gian sống của bạn.

Thi công vườn tường đứng giúp không gian nhỏ bé của bạn thêm đặc sắc, ấn tượng cũng như tràn đầy sức sống cho cả gia đình bạn. Hãy liên lạc với chúng tôi, chúng tôi sẽ tạo ra những kiệt tác cho ngôi nhà bạn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét