Các mẫu vườn tường nội thất mà bạn không thể bỏ lỡ

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, khi cuộc sống càng phát triển con người càng quan tâm đến chất lượng cuộc sống, đặc biệt về mặt tinh thần, có rất nhiều người luôn luôn loay hoay tìm ra cho mình một ý tưởng để mang thiên nhiên vào nhà, nhưng làm sao khi diện tích nhà quá hẹp, làm sao để đảm bảo được nét thẩm mỹ mà vẫn mang lại không gian xanh mát cho ngôi nhà. Và để đáp ứng nhu cầu đó, những nhà thiết kế đã tìm hiểu và sáng tạo ra một thể loại trang trí mới, vừa tiết kiệm không gian trong nội thất, mà vẫn đảm bảo nét thẫm mỹ cao và đương nhiên là mang không khí thoải mái, xanh mát, thanh lọc từ thiên nhiên gửi gắm đến con người đó chính là Vườn tường đứng.

Vườn tường  nội thất có 3 dạng: Tường cây cố định, tường cây di động và tường cây mini treo tường hay còn được gọi là tranh cây treo tường.

Vườn tường cây cố định: Đây là loại hình tường cây hay thường gặp trong nội thất văn phòng, khung tường cây được tạo sẵn theo kích thước khác nhau tùy thuộc vào diện tích cần bố trí , bên dưới có bồn chứa nước, kèm theo hệ thống nước tưới tự động có lắp đặt chế độ hẹn giờ, kết hợp với các loại cây có thể sống trong nước, chịu được bóng râm và ẩm ướt phủ xanh mảng tường. Tường cây được áp sát tường và hầu như không di chuyển.






Vườn tường cây di động: Tương tự như tường cây cố định, tuy nhiên vì mang tính chất di động nên kích thước tường cây nhỏ hơn, có kèm theo hệ thống bánh xe bên dưới giúp cho việc di chuyển từ nơi này đến nơi khác được dễ dàng. Tường cây thể loại này thường được bố trí trong văn phòng, sảnh tiệc, tổ chức sự kiện, chương trình có thời gian ngắn.




Tranh cây treo tường: đây thật ra là một dạng nhỏ của tường cây, có loại khung tranh nhỏ treo tường  không cần dùng đến bồn chứa nước bên dưới, bên ngoài là khung gỗ tựa như khung tranh mà ta thường thấy, tự nhiên và rất sinh động. Loại khung tranh lớn hơn thì vẫn phải có bồn chứa nước bên dưới để áp dụng tưới tự động đảm bảo không rơi nước ra ngoài khi tưới.




Đây thật sự là những tác phẩm tuyệt vời, bạn có thích không khi trong nhà mình có những mẫu vườn tường cây xanh mát như thế này, tường cây giúp thanh lọc không khí và tạo sự sảng khoái, thư giãn cho người xem. Tham khảo và tìm cho mình một mẫu thi công vườn tường đứng mà bạn yêu thích nhé.
Nguồn: sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét