Xây dựng không gian xanh cho quán Cafe với thiết kế vườn tường

Không gian quán Cafe và hương vị Cafe là hai yếu tố then chốt cho sự thành công của 1 quán cafe. Làm sao để cải thiện không gian cho quán? Thi công vườn tường đứng xanh có thể sẽ là câu trả lời cho bạn.


Thi công vườn tường đứng cho quán Cafe

Hiện nay có 3 cách phổ biến để kiến tạo không gian xanh cho quán cafe đó là: sử dụng cỏ nhân tạo, sử dụng chậu cây ngoài trời và đặc biệt là vườn tường đứng. Bây giờ chúng ta bắt đầu khám phá nhé.

1. Sử dụng cỏ nhân tạo

Cỏ nhân tạo được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như sân bóng, trang trí quán, làm miếng lót tạo không gian hoặc có thể trang trí sân vườn cũng được. Cỏ nhân tạo có độ bền cao, chi phí đầu tư ban đầu khá thấp khoảng từ 80k – 120k/m2. Đặc biệt thi công nhanh chóng, không cần phải chăm sóc cũng như bảo trì nhiều.


2. Sử dụng chậu cây ngoài trời

Hiện nay, chậu cây ngoài trời cũng được nhiều người ứng dụng cho quán cafe cũng như văn phòng. Các chậu cây hay được sử dụng như: cây kim phát tài, cây kim tiền, cây lưỡi hổ…



Những chậu cây này ngoài góp phần làm không gian đẹp hơn còn giúp cho không khí trong quán cũng trở nên tươi mát hơn.

3. Sử dụng vườn tường 

Ngoài việc khiến cho quán của bạn trở nên khác biệt so với các đối thủ của mình thì mảng xanh còn có tác dụng giúp khách uống cafe cảm thấy thoải mái hơn. Đặc biệt, với không gian ko mấy rộng rãi ở các thành phố lớn như Hà Nội thì một mảng xanh thực sự khiến cho quán của bạn thoáng hơn. Khách uống cafe giống như được bao bọc bởi thiên nhiên và nhâm nhi ly cafe. Nếu họ thích quán của bạn, đồng nghĩa với việc họ sẽ đến nhiều hơn và giới thiệu cho bạn bè của họ.


Không chỉ phù hợp với quán cafe có một phần diện tích ngoài trời, tường xanh cũng phát huy tác dụng rất tốt cho không gian bên trong quán. Với sự bố trí hợp lý để lấy ánh sáng từ cửa sổ hoặc hệ thống đèn, gian phòng uống cafe có khả năng gây sự bất ngờ tích cực cho khách hàng bởi sự mới lạ và đẹp mắt.

Thiết kế vườn tường đứng cho quán cafe – bạn cũng có thể lo lắng về việc cây cối sẽ không sống được ở điều kiện trong phòng, điều này được các nhà thiết kế giải quyết bằng cách sử dụng các loài cây thích nghi tốt cho môi trường trong nhà kết hợp với hệ thống đèn nếu cần thiết.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét