Vườn tường ngoài trời - Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian xanh

Trồng cây xanh trong nhà là một phương pháp mới, hiện đại cho nhà phố. Các hộ dân và chung cư sống tại các thành phố lớn bắt đầu quan tầm tới trồng cây trong nhà bằng mô hình vườn tường đứng để tiết kiệm diện tích, có thực phẩm sạch để sử dụng, hoặc thanh lọc không khí trong gia đình. Ngoài viêc trồng cây trong nhà thi vườn tường ngoài trời cũng được lựa chọn thi công nhiều.

Vườn tường ngoài trời - Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian xanh

Lợi ích của vườn tường ngoài trời


  • Thanh lọc không khí trong quá trình cây quang hợp, giúp không khí xung quanh bạn trở nên trong lành cùng với màu xanh từ thiên nhiên.
  • Tiết kiệm được tối da diện tích không gian nhà, công ty khi mô hình này là mô hình thẳng đứng không chiếm nhiều diện tích.
  • Mang màu xanh thiên nhiên, tạo nên bức xanh xanh tươi mát mẻ đến gần với cuộc sống của con người nơi thành phố này.
  • Trang trí vách tường thành những mảng cảnh quan xanh tạo thiện cảm cho người nhìn.
  • Phù hợp cho việc thi công ở nhiều vị trí khác nhau từ bên trong cho đến bên ngoài từ tường đứng cho đến vách ngăn.
  • Mô hình vườn tường khá đơn giản cho việc thi công, không cần tốn kém nhiều nhân lực có thể tự thi công tại nhà hoặc nhờ dịch vụ thi công thực hiện giúp bạn.
  • Thi công vườn tường dễ dàng, không đắt đỏ, vì thế cau hỏi vườn tường giá bao nhiêu không  còn là điều đáng quan tâm của nhiều người nữa.

Vườn tường đưng đã được sử dụng phổ biến rộng rãi


Chúng ta có thể dể dàng nhìn thấy công trình vườn tường đứng này tại nhiều khu vực như cổng chào công ty, cổng quán nhà hàng, quán ăn, cổng khu vui chơi giải trí, bức tường xung quanh nhà,... và bạn có thể trang trí công trình cây xanh này như là một thiết kế riêng biệt cho nội thất ngôi nhà của bạn (vách ngăn phòng, ban công, sân thượng,...).

Ứng dụng của thiết kế thi công vườn tường?


Một vài năm trở lại đây, vườn tường đã được các kiến trúc sư Việt Nam ứng dụng vào nhiều công trình như căn hộ, quán cafe, văn phòng,…mang lại một màu sắc tươi mới cho không gian sống.Đây chính là giải pháp xanh hoàn mỹ góp phần thanh lọc không khí, điều hòa nhiệt độ và tăng thẩm mỹ cho mỗi công trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét